Giới Thiệu

HUTA BOOKS - BẠN TÂM GIAO, SÁCH GỐI ĐẦU


Về chúng tôi

NHÀ PHÁT HÀNH SÁCH HUTA

HUTA BOOKS định hướng phát triển Hệ sinh thái Sách ứng dụng, đưa tri thức từ trang sách bước ra đời sống để đồng hành cùng mọi thế hệ người Việt trên con đường tạo dựng đời sống tinh thần “khỏe”, tâm thế “vững” chinh phục đích hạnh phúc bền lâu trong cuộc sống!

HU-TA BOOKS, giá trị xuất phát từ tâm, “hướng tâm”, CHỌN SÁCH - ĐỌC SÁCH - LĨNH HỘI - ỨNG DỤNG là quá trình cầu thị chân thành, nghiêm túc mà HUTA BOOKS muốn đồng hành, rèn giũa cùng người đọc nhằm tích lũy tri thức, nâng cao “nguồn vốn” tinh thần cho mỗi cá nhân, giúp mỗi người có thể khai phá tối đa năng lực phát triển của bản thân, đặc biệt là khả năng tư duy không giới hạn.   

Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sách, động viên khích lệ người người, nhà nhà đọc sách, không kể độ tuổi, nghề nghiệp, mục đích,.. HUTA BOOKS kỳ vọng nhiều hơn một tương lai được gắn bó mỗi ngày với độc giả, được tham gia vào hành trình xây dựng kỹ năng đọc, lĩnh hội và ứng dụng sách vào thực tiễn. Bởi phần lớn “người đọc thành công” luôn cần có người bạn tâm giao cùng chia sẻ trải nghiệm và thấu hiểu tâm tư. Do đó, mục đích sau cùng và hơn thế là sứ mệnh thành lập, HUTA BOOKS xin được phép trở thành “Bạn tâm giao, sách gối đầu” với triệu độc giả trên cả nước.

Đọc sách là lựa chọn đầu tư luôn “sinh lãi”, đầu tư càng lâu lợi ích càng lớn!